VINACAO

Những công dụng tuyệt vời mà viên uống Vitamin C DHC mang lại

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC VINACAO
Ngày 05/03/2024

1. Tầm quan trọng của vitamin C

Vitamin C là một trong các loại vitamin có tầm quan trọng đặc biệt đối với cơ thể, và cần phải được bổ sung đầy đủ hàng ngày. Vitamin C đóng vai trò như một chất chống oxy hóa, bảo vệ cơ thể trước các gốc tự do, phòng chống các bệnh tim mạch, tăng cường miễn dịch, phòng cảm cúm,… Vitamin C còn là tác nhân kích hoạt các enzyme, bảo vệ một số vitamin khác khỏi bị tiêu hủy, đồng thời thúc đẩy tổng hợp một số chất quan trọng trong cơ thể và đặc biệt là tham gia vào quá trình duy trì sự tươi trẻ cho làn da, giữ được tuổi thanh xuân đặc biệt cho phụ nữ.

Thiếu vitamin C sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình tạo ra Collagen, đặc biệt trong các mô liên kết, mao mạch, mô xương. Thiếu vitamin này khiến cho cơ thể mệt mỏi, dễ chảy máu chân răng, tụ máu dưới màng xương, đốm xuất huyết, tăng sừng hóa ở nang lông. Nếu không được bổ sung kịp thời có thể dẫn đến tử vong do chảy máu ồ ạt hoặc thiếu máu cục bộ cơ tim. Thiếu vitamin C khiến vết thương lâu lành, dễ nhiễm trùng, dễ bị cảm cúm, bệnh vặt.

Vitamin C có nhiều trong các loại rau xanh, trái cây có màu vàng, tuy nhiên, cuộc sống hiện đại, con người càng bận rộn và không có nhiều thời gian chăm sóc cho bữa ăn hàng ngày, rất dễ dẫn đến thiếu vitamin C. Đặc biệt đối với người đang mang thai, những người suy dinh dưỡng hay nghiện rượu, hút thuốc lá thì nhu cầu vitamin C còn cao hơn những người bình thường. Đó chính là lý do mà bạn cần bổ sung vitamin C bằng viên uống vitamin C của Nhật, nhằm đảm bảo đủ hàm lượng mà cơ thể cần mỗi ngày.

2. Giới thiệu sản phẩm viên uống Vitamin C DHC

Viên uống Vitamin C DHC là dòng thực phẩm chức năng thuộc thương hiệu DHC Nhật Bản, giúp cung cấp hàm lượng 1000mg vitamin C cần thiết cho cơ thể mỗi ngày, giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, kích thích khả năng tự chữa lành vết thương, đồng thời nuôi dưỡng da sáng mịn, làm mờ vết thâm và thúc đẩy tăng sinh collagen, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

Viên uống Vitamin C DHC là một dạng viên uống chiết xuất từ collagen cá có khả năng giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, cho làn da căng mịn, mềm mại, sáng bóng và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn trên bề mặt da.

2.1. Thành phần

- Vitamic C: Các chế phẩm từ vitamin này giúp điều trị mệt mỏi do cúm hoặc sau bệnh, tăng sức đề kháng cơ thể, mau lành vết thương. Bên cạnh đó còn tăng khả năng hấp thụ sắt, tăng cường hệ miễn dịch,… rất tốt cho sức khỏe.

- Vitamin B2: Giúp cơ thể bạn tăng tạo hồng cầu và hỗ trợ chức năng tế bào tạo năng lượng và còn có công dụng cải thiện vấn đề như: Nghiện rượu, Bỏng, Tiêu chảy liên tục, Sốt kéo dài, Ốm nhiều ngày, Nhiễm trùng, Bệnh đường ruột, Bệnh về gan, Cường giáp; Bị thương nặng, Căng thẳng kéo dài và Phẫu thuật cắt bỏ dạ dày,... Ngoài ra, riboflavin có thể sử dụng được cho trẻ sơ sinh bị tăng bilirubin máu. Hiệu quả của riboflavin có trong điều trị mụn, một số loại thiếu máu (máu yếu), đau nửa đầu, chuột rút đã được chứng minh.

- Gelatin: Là một chất làm đông thực phẩm được chiết xuất từ collagen (chủ yếu trong da động vật), không mùi, không vị, có màu ngả hơi vàng hoặc trong suốt giúp cho việc uống thuốc của bạn được trở nên dễ dàng hơn.

2.2. Công dụng

- Ngăn ngừa các triệu chứng do thiếu vitamin C gây nên.

- Vitamin C là chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể trước các gốc tự do, nó kết hợp với một số chất khác trong cơ thể giúp diệt gọn các gốc tự do, bảo vệ cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung.

- Thúc đẩy tổng hợp collagen, giúp vết thương chóng lành, đồng thời gián tiếp giúp xương, răng, sụn chắc khỏe.

- Giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa cảm cúm thông thường, giữ cho hệ hô hấp được bảo toàn. Bên cạnh đó, các nghiên cứu còn cho thấy cung cấp đầy đủ vitamin C hàng ngày sẽ giảm thiểu sự phát triển của tế bào ung thư.

- Vitamin C tham gia vào quá trình chuyển hóa cholesterol, giúp làm giảm và loại bỏ cholesterol tích tụ trong động mạch, từ đó, phòng chống xơ vữa động mạch. Bên cạnh đó, loại vitamin này còn giúp hạn chế tăng huyết áp, chống cục máu đông và bảo vệ tim khỏe mạnh.

- Vitamin C giúp bảo vệ vitamin A, E và các axit béo khỏi bị tiêu hủy, làm cho sắt nguyên vẹn, thúc đẩy chuyển hóa sắt trong cơ thể, cải thiện hấp thu canxi. Vitamin C còn hỗ trợ đào thải các chất độc, kim loại ra khỏi cơ thể.

- Cải thiện sắc tố da, giúp hạn chế tình trạng vết nám, tàn nhang, đốm nâu hay quầng thâm, giúp da giữ được sự tươi sáng, khỏe mạnh, chống lại nếp nhăn và lão hóa da, kích thích sản sinh collagen giúp duy trì sự trẻ trung, căng mượt cho làn da và giúp vết thương trên da nhanh chóng lành, hạn chế hình thành sẹo, đồng thời làm đầy sẹo lõm.

2.3. Đối tượng sử dụng

- Những người có chế độ ăn uống thất thường.

- Những người ít bổ sung rau, củ quả hàng ngày.

- Người thường xuyên uống rượu, bia, hút thuốc lá.

- Những người suy nhược, ăn không ngon, mất ngủ.

- Người bị nám, tàn nhang, da nhăn nheo lão hóa, muốn làm đẹp da.

2.4. Đối tượng không sử dụng

Mặc dù vitamin C là dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể nhưng vẫn có những trường hợp không nên sử dụng viên uống Vitamin C DHC nói riêng và các loại vitamin C nói chung cho nhóm đối tượng sau:

- Người từng bị dị ứng với chất bổ sung vitamin C.

- Bị bệnh thận hoặc có tiền sử sỏi thận: Vitamin C khi nạp vào cơ thể sẽ được chuyển hóa thành axit oxalic và bài tiết qua nước tiểu, tạo thành các tinh thể canxi oxalat không có lợi cho bệnh sỏi thận. Nếu đang bị sỏi thận, bạn không nên nạp nhiều hơn 100mg vitamin C mỗi ngày. Trong khi đó, mỗi viên Vitamin C DHC chứa 500mg vitamin C. Đó là lý do người bị bệnh thận, tiền sử sỏi thận không nên dùng sản phẩm này.

- Người bị rối loạn quá tải sắt di truyền (hemochromatosis): Việc dùng viên uống Vitamin C DHC phần nào đi ngược lại nguyên tắc phòng ngừa và trị bệnh ở nhóm người này. Vitamin C có tác dụng tăng hấp thụ sắt, trong khi những người mắc chứng hemochromatosis cần giảm hoặc ngăn cản sự hấp thu sắt.

- Phụ nữ mang thai và cho con bú: Nhu cầu và liều dùng vitamin C có thể khác nhau trong khi mang thai hoặc khi cho con bú. Không nên sử dụng vitamin C mà không có lời khuyên của bác sĩ trong cả hai trường hợp trên.

2.5. Cách dùng 

2.5.1. Người muốn nâng cao sức khỏe

- Nên dùng 2 viên/ngày.

- Bạn có thể uống vào bất cứ lúc nào, tốt nhất là vào lúc ban ngày và uống thật nhiều nước. Nước sẽ giúp hòa tan hết hàm lượng vitamin C cho cơ thể hấp thụ.

- Có thể kết hợp viên Vitamin C DHC và viên uống rau củ DHC để cơ thể vừa được bổ sung vitamin và chất xơ vừa được thanh lọc để luôn cảm thấy khỏe khoắn mỗi ngày.

2.5.2. Với người muốn trắng da

- Uống mỗi ngày 2 viên.

- Tốt nhất nên uống viên C vào mỗi buổi sáng và đừng quên uống nhiều nước.

- Viên uống DHC bổ sung vitamin C này là thực phẩm chức năng nên không thể khiến làn da trắng nhanh tức thì. Do đó, khi sử dụng bạn đừng quá sốt ruột mà tăng liều lượng viên uống nếu không sẽ gây ra một số phản ứng phụ như: đau bụng, nổi mụn, nóng trong,…

2.5.3. Với người có làn da lão hóa

- Sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 viên kèm uống nhiều nước.

- Kiên trì trong một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

- Có thể cân nhắc đến việc sử dụng kết hợp viên uống Vitamin C DHC và viên collagen của DHC.

2.5.4. Với người có nhiều mụn

- Uống từ 1 đến 2 viên mỗi ngày.

- Bổ sung uống tối thiểu là 2,5 – 3 lít nước mỗi ngày.

2.6. Lưu ý

- Nên uống viên Vitamin C DHC với nước hơi ấm sẽ tốt hơn.

- Không lạm dụng viên uống Vitamin C DHC. Sản phẩm là thực phẩm chức năng, không dùng để chữa bệnh hay tăng sức khỏe khi dùng liều lượng nhiều.

- Để xa tầm tay trẻ em, không dùng cho trẻ dưới 9 tuổi.

- Đóng mở túi cẩn thận. Khi mở túi nên uống luôn.

- Dừng uống khi phát hiện bất thường. Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

- Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nếu bạn đang dùng thuốc khác hoặc đang điều trị tại bệnh viện hoặc đang mang thai, đang cho con bú.

2.7. Một số câu hỏi thường gặp

Có nên uống Vitamin C DHC liên tục hay phải ngừng nghỉ rồi mới dùng tiếp?

Vitamin C thuộc nhóm vitamin tan trong nước, không tích lũy trong cơ thể, có thể sử dụng lâu dài mà không gây hại với cơ thể.

Tại sao uống Vitamin C DHC lại bị nổi mụn? Có cách nào khắc phục?

Nếu da của bạn bị nổi mụn trong quá trình sử dụng Vitamin C DHC thì có thể do chế độ ăn uống ngủ nghỉ chưa hợp lý hoặc uống không đủ nước. Biện pháp khắc phục là tăng cường vận động thể dục, suy nghĩ tích cực, uống tối thiểu 2-3l nước mỗi ngày sẽ giúp vitamin C phát huy tối đa hiệu quả bảo vệ cơ thể.

Viên uống Vitamin C DHC có tác dụng phụ không?

Với viên uống Vitamin C DHC thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Lượng vitamin C dư thừa được đào thải hàng ngày qua hệ bài tiết, do đó mọi người có thể bổ sung sản phẩm này trong suốt một quá trình mà không lo tác dụng phụ. Tuy nhiên, vitamin C có thể gây kích thích nhẹ làm khó ngủ và không nên dùng vào buổi tối.

Viên uống Vitamin C DHC dùng cho mẹ bầu và phụ nữ cho con bú được không?

Mẹ bầu và phụ nữ đang cho con bú là đối tượng rất cần cần phải bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất cho cơ thể mẹ và bé khỏe mạnh trong thời gian thai kỳ để giảm thiểu tình trạng mắc bệnh. Viên uống Vitamin C DHC là một loại TPCN giúp nâng cao sức khỏe và hệ miễn dịch, nâng cao chất lượng sữa giúp trẻ được nhận đủ lượng vitamin qua sữa mẹ Tuy nhiên, với hai đối tượng này nên tham khảo thêm sự tư vấn của các bác sĩ trước khi đưa ra quyết định sử dụng viên Vitamin C DHC để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé nhé.

Viên uống Vitamin C DHC bao nhiêu tuổi uống được?

Viên uống Vitamin C DHC nên sử dụng cho trẻ có độ tuổi từ 9 tuổi trở lên, giúp cho trẻ luôn khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch để trẻ lớn khỏe một cách an toàn. Viên uống vitamin C ngoài tốt cho người lớn, cũng rất tốt cho trẻ đang trong thời gian phát triển, bạn nên tham khảo thêm ý kiến từ bác sỹ giúp để đạt hiệu quả tối đa.

Dùng viên Vitamin C DHC khi nào? thời điểm nào tốt nhất?

Bạn nên sử dụng 2 viên trong ngày chia làm 2 lần, sử dụng sau bữa ăn 30 phút sẽ tốt nhất cho dạ dày. Trong quá trình sử dụng, bạn nên bổ sung một ngày ít nhất 1,5 lít nước, cũng như ăn thêm nhiều rau xanh, để quá trình hấp thụ vitamin C được tốt nhất.

3. Địa chỉ mua viên uống Vitamin C DHC uy tín

Để mua sản phẩm Vitamin C DHC chính hãng với chính sách bán hàng & ưu đãi tốt nhất, các bạn hãy mua trực tiếp tại website, zalo, hotline hoặc trên các trang thương mại điện tử của công ty Vinacao để được hỗ trợ 24/7.

Lý do vì sao bạn nên chọn mua hàng tại công ty Vinacao:

>> Cam kết hoàn tiền 100 % khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

>> Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả , kém chất lượng.

>> Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường.

>> Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng.

>> Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.

>> Luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn.

>> Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi.

4. Cách thức mua hàng và chính sách bảo hành từ Vinacao

4.1. Cách thức mua hàng

- Mua trực tiếp qua hotline: 088 951 3333

- Mua qua zalo OA: 

MetaPS100 - Giúp não bộ khoẻ mạnh, tốt cho trí nhớ

- Mua hàng tại website: thaoduocvinacao.vn

- Mua qua các trang TMĐT:

+ Shopee: https://shopee.vn/vinacao.official

+ Tiktok: https://www.tiktok.com/@vinacao_shop

+ Lazada: https://www.lazada.vn/shop/duoc-pham-vinacao

4.2. Chính sách ưu đãi và bảo hành

Khi mua sản phẩm tại Vinacao, quý khách hàng sẽ trở thành khách hàng thân thiết và được bảo vệ quyền lợi tối đa.

Chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết:

- Với mỗi 350.000đ từ hoá đơn mua hàng bạn nhận được 1 tem tích điểm. Vd: đơn hàng của bạn là 1.050.000đ, bạn nhận được 3 tem tích điểm.

+ Với 5 tem tích điểm bạn nhận được 01 Hộp Lcystine - USA đẹp da móng tóc trị giá 125.000đ và voucher giảm giá 5% cho lần mua hàng tiếp theo.

+ Với 15 tem tích điểm bạn nhận được 01 Hộp Glutathione GH collagen làm trắng da thải độc cơ thể trị giá 360.000đ và voucher giảm giá 10% cho lần mua hàng tiếp theo.

+ Với 30 tem tích điểm bạn nhận được 01 Hộp Glutathione GH collagen làm trắng da thải độc cơ thể và 01 Hộp Collagen Alfe Made in Japan giúp săn chắc và giảm lão hoá da. Tổng giá trị quà tặng 950.000đ và voucher giảm giá 10% trọn đời mua hàng tại Vinacao.

- Chương trình cho khách gửi video, hình ảnh feedback (giảm 30k cho khách gửi hình ảnh, video chụp before after và 80k cho khách đăng feedback lên facebook, tiktok)

- Chương trình cho khách hàng giới thiệu cho bạn bè, người thân dùng sản phẩm: mỗi người đều nhận được 1 code giảm giá 6% và 1 quà tặng cho lần mua hàng tiếp theo.

Chính sách bảo hành của công ty:

- Công ty chịu trách nhiệm với hàng hoá hỏng, lỗi.

- Khách hàng được kiểm tra hàng hoá trước khi thanh toán tiền.

- Miễn phí ship với đơn hàng từ 350.000đ trở lên.

Trên đây là toàn bộ về viên uống Vitamin C DHC, hiện đang là một sản phẩm cực kì tin dùng đối với những người gặp các bệnh lý do thiếu vitamin C. Hy vọng thông qua bài viết này, quý vị và các bạn đã có đầy đủ thông tin về sản phẩm cũng như những trải nghiệm tốt nhất khi dùng sản phẩm này.
Nếu có bất kì thắc mắc nào hoặc muốn tư vấn trực tiếp về sản phẩm, quý vị và các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới hotline hoặc zalo OA của Vinacao để được giải đáp chi tiết nhất.
Đừng quên truy cập website của Vinacao để cập nhật các thông tin khuyến mại mới nhất và được bổ sung các kiến thức hữu ích mỗi ngày nhé!
Trân trọng cảm ơn!
Viết bình luận của bạn

Giỏ hàng

Danh sách so sánh